thành tựu

Với những thành tích đóng góp cho sự phát triển đô thị Việt Nam 25 năm qua, VUPDA vinh dự nhận Bằng khen của Bộ Xây dựng, và nhận cờ thi đua của Liên hiệp các Hội khoa học kỹ thuật Việt Nam.

THI ĐUA – KHEN THƯỞNG

Trong dịp kỷ niệm 20 năm thành lập Hội, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp và làm việc với lãnh đạo Hội. Thủ tướng đã đánh giá cao những kết quả đạt được của Hội trong thời gian qua. Hội đã vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng bức trướng với dòng chữ: “Đoàn kết-sáng tạo-khát vọng-Quy hoạch phát triển đô thị Việt nam xanh và bền vững” và  Liên hiệp các Hội KHKT Việt Nam tặng cờ thi đua đơn vị xuất sắc.

Lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Hội Quy hoạch Phát triển đô thị Việt Nam và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì, tháng 11/2013
GS. TS. Đỗ Hậu, Phó Chủ tịch Hội Nhận Bằng Chứng nhận trí thức khoa học công nghệ tiêu biểu năm 2015, do Liên Hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam trao tặng
KTS. Trần Ngọc Chính – Chủ tịch Hội. Nhận Bằng Chứng nhận trí thức khoa học công nghệ tiêu biểu năm 2017, do Liên Hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam trao tặng.

THÀNH TÍCH TẬP THỂ