Thông báo: Tổ chức giải thưởng đồ án sinh viên tốt nghiệp xuất sắc 2021

HỘI QUY HOẠCH PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ VIỆT NAM THÔNG BÁO VỀ GIẢI THƯỞNG ĐỒ ÁN SINH VIÊN TỐT NGHIỆP XUẤT SẮC 2021

TỚI CÁC TRƯỜNG ĐÀO TẠO CHUYÊN NGÀNH QUY HOẠCH, HẠ TẦNG KỸ THUẬT ĐÔ THỊ VÀ QUẢN LÝ ĐÔ THỊ 

Để động viên phong trào học tập và khuyến khích tính sáng tạo trong nghiên cứu của sinh viên các chuyên ngành Quy hoạch, Hạ tầng kỹ thuật đô thị và Quản lý đô thị trên toàn quốc, Hội Quy hoạch Phát triển đô thị Việt Nam (Hội) tiếp tục tổ chức Giải thưởng đồ án sinh viên tốt nghiệp xuất sắc năm 2021.

Đồ án tốt nghiệp được chọn theo các tiêu chí sau:

1- Các đồ án tốt nghiệp xuất sắc là những đồ án đạt từ 9,0 điểm trở lên, có điểm trung bình học tập toàn khoá trên 7 điểm (theo niên chế hoặc điểm tích lũy theo hệ tín chỉ trung bình toàn khóa là 2,8). Sinh viên tốt nghiệp phải là sinh viên có tư cách, đạo đức tốt, có ý thức tổ chức kỷ luật và tinh thần học tập gương mẫu.

2- Đồ án tốt nghiệp phải được Ban chủ nhiệm khoa, Hội đồng tốt nghiệp và Ban Giám hiệu nhà trường nhất trí thông qua đề nghị và giới thiệu.

3- Công văn giới thiệu và hồ sơ các đồ án tốt nghiệp tham gia giải thưởng đồ án sinh viên tốt nghiệp xuất sắc năm 2021 được gửi tới Văn phòng Trung ương Hội Quy hoạch Phát triển đô thị Việt Nam trước ngày 05/11/2021. Lễ trao giải thưởng dự kiến sẽ được tổ chức cuối tháng 12 năm 2021.

Hồ sơ tuyển chọn bao gồm:

  • Bản khai thông tin cá nhân và thành tích học tập của sinh viên có xác nhận của khoa hoặc trường (theo mẫu gửi kèm theo);
  • Tên đồ án tốt nghiệp được dịch sang tiếng Anh;
  • Thuyết minh đồ án (có đầy đủ chữ ký của sinh viên và giáo viên hướng dẫn);
  • Album bản vẽ khổ A3 (có đầy đủ chữ ký của sinh viên và giáo viên hướng dẫn);
  • Đĩa CD ghi nội dung đồ án tốt nghiệp.

Phí đăng ký tham gia giải thưởng:

Để Giải thưởng được tổ chức tốt nhất, Hội đề nghị các trường tham gia giải thưởng có sự hỗ trợ kinh phí, với mức phí là 300.000đ/đồ án và đề nghị mỗi đồ án sinh viên gửi dự thi là 400.000đ/đồ án. Số tiền này kết hợp với kinh phí của Hội, được dùng để tổ chức hội đồng chấm thi; phần thưởng cho sinh viên, bằng khen cho giáo viên và tổ chức lễ trao giải.

Kinh phí chuyển bằng tiền mặt xin gửi về Văn phòng Trung ương Hội:

 Hội Quy hoạch Phát triển đô thị Việt Nam, Tầng 6 Cung Trí Thức thành phố. Số 1 Tôn Thất Thuyết, Quận Cầu Giấy. Thành phố Hà Nội.

Kinh phí chuyển khoản xin gửi về tài khoản:

 Hội Quy hoạch Phát triển đô thị Việt Nam, tài khoản số: 0011004074326 tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam, Chi nhánh Thanh Xuân.

Các đồ án đoạt giải thưởng Đồ án sinh viên tốt nghiệp xuất sắc năm 2020

Đây là giải thưởng mang ý nghĩa lớn, nhằm ghi nhận và tôn vinh thành tựu giảng dạy, học tập của giáo viên và sinh viên nhà trường. Trung ương Hội Quy hoạch Phát triển đô thị Việt Nam rất mong nhận được sự hưởng ứng tích cực của các nhà trường và hy vọng nhận được nhiều đồ án tốt nghiệp xuất sắc.

Trân trọng!

TM. HỘI QUY HOẠCH PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ VIỆT NAM

  PHÓ CHỦ TỊCH KIÊM TỔNG THƯ KÝ: GS.TS. Đỗ Hậu

Bài viết cũ hơn