Thư cảm ơn các nhà tài trợ Giải thưởng Quy hoạch đô thị Quốc gia lần thứ II – VUPA 2020

Tối ngày 12/12/ 2021, Lễ trao Giải thưởng Quy hoạch đô thị Quốc gia lần thứ hai – VUPA 2020 đã được tổ chức long trọng và hoành tráng tại Nhà hát lớn Hà Nội. Lễ trao giải đã vinh danh các đồ án, tác phẩm cùng các tác giả của 4 giải Đặc biệt, 18 Giải Vàng; 16 Giải Bạc; 25 giải Đồng và 25 Giải Khuyến khích. Cũng trong đêm trao giải, 2 tổ chức và 1 cá nhân có thành tích xuất sắc trong quản lý và phát triển đô thị đã được vinh danh với Danh hiệu Xuất sắc tiêu biểu. Đặc biệt, 8 dự án về môi trường, lần đầu tiên tham gia giải thưởng đều vinh dự nhận được Danh hiệu Xuất sắc và Xuất sắc tiêu biểu về chất lượng môi trường đô thị.

Đồng hành cùng Giải thưởng Quy hoạch đô thị Quốc gia lần này là các tổ chức, doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực đầu tư, tư vấn quy hoạch, xây dựng và phát triển đô thị. Hội Quy hoạch Phát triển đô thị Việt Nam xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Công ty CP xuất nhập khẩu thủ công Mỹ Nghệ – Tập đoàn T& T; Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển du lịch Vinaconex (Vinaconex- ITC); Tập đoàn BRG; Tập đoàn Sông Hồng Thủ Đô; Công ty Cổ phần tập đoàn GELEXIMCO… và các doanh nghiệp, các nhà tài trợ đã đồng hành cùng VUPA 2020. Toàn văn thư cảm ơn:

THƯ CẢM ƠN CÁC NHÀ TÀI TRỢ ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI THƯỞNG QUY HOẠCH ĐÔ THỊ QUỐC GIA LẦN THỨ II (VUPA.2020)

Lời đầu tiên, thay mặt Hội đồng Giải thưởng Quy hoạch đô thị Quốc gia và  Ban tổ chức Giải thưởng, xin chúc mừng các đơn vị đã đạt Giải thưởng Quy hoạch đô thị Quốc gia lần  thứ II (VUPA.2020).

Hội Quy hoạch Phát triển đô thị Việt Nam xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các nhà tài trợ đã đồng hành trong công tác tổ chức Giải thưởng Quy hoạch đô thị Quốc gia lần thứ II. Sự đóng góp, tài trợ của các doanh nghiệp đã góp phần vào sự thành công của Lễ trao Giải thưởng Quy hoạch đô thị Quốc gia, được tôt chức tối ngày 12/12/2021 tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Sự đồng hành của các doanh nghiệp với các hoạt động liên quan công tác quy hoạch, phát triển đô thị một lần nữa đã khẳng định mục tiêu của doanh nghiệp vì sự phát triển chung của cộng đồng xã hội và phát triển bền vững của đất nước.

Hội Quy hoạch Phát triển đô thị Việt Nam tin tưởng và hy vọng rằng, trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của các nhà tài trợ trong các hoạt động của Hội với sự nghiệp phát triển đô thị Việt Nam.

Thay mặt Hội Quy hoạch Phát triển đô thị Việt Nam, Hội đồng Giải thưởng Quy hoạch đô thị Quốc gia, Ban Tổ chức Giải thưởng xin kính chúc Ban lãnh đạo các doanh nghiệp sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

 Trân trọng!

TM. Hội Quy hoạch Phát triển đô thị Việt Nam

 CHỦ TỊCH (Đã Ký)

Trần Ngọc Chính

KTS. Trần Ngọc Chính – Chủ tịch Hội Quy hoạch Phát triển đô thị Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng VUPA 2020, phát biểu khai mạc Lễ Trao giải tối ngày 12/12/2021

Giải thưởng Quy hoạch đô thị Quốc gia lần thứ II – VUPA 2020 là sự tiếp bước thành công của mùa giải lần thứ nhất – VUPA 2018. Đây là giải thưởng được Hội Quy hoạch Phát triển đô thị Việt Nam thành lập, với sự đồng ý của Thủ tướng Chính phủ và sự bảo trợ của Bộ Xây dựng, Bộ Tài nguyên & Môi trường; Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam. Giải thưởng có phạm vi cả nước, được xét chọn hai năm một lần.

Với vai trò và uy tín của giải thưởng, Giải thưởng Quy hoạch đô thị Quốc gia luôn nhận được sự quan tâm của các lãnh đạo Đảng và nhà nước. Lễ trao giải VUPA 2020 vinh dự đón nhận hoa chúc mừng của Chủ tịch Quốc Hội Vương Đình Huệ, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc; Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Phó Thủ tướng chính phủ Lê Văn Thành.

Tới dự Lễ trao Giải thưởng Quy hoạch đô thị Quốc gia lần thứ hai có các lãnh đạo cao cấp của Bộ Xây dựng, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch; Bộ Tài nguyên và Môi trường; Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, cùng lãnh đạo các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân đạt giải.

 

 

 

Bài viết cũ hơn